Non classé

Bảng báo giá phụ kiện macbook chính hãng tháng 10 ở Đà Nẵng

Mặc dù macbook là dòng laptop cao cấp nhưng nếu bạn muốn có trải nghiệm tuyệt vời thì nhất định phải có phụ kiện kèm theo. Nếu bạn muốn biết phụ kiện macbook Đà Nẵng – https://www.suamacbook.com.vn/service/phu-kien-macbook-tai-da-nang/ có giá bao nhiêu thì nhất định phải xem bài viết sau:

Đâu là những phụ kiện cần có của một chiếc macbook?

Trên thị trường có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau kèm theo với macbook. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ lựa chọn những thiết bị phụ kiện khác nhau.

Tuy nhiên, các trung tâm bảo hành macbook tại Đà Nẵng khuyên bạn nên có những phụ kiện cơ bản dành cho macbook dưới đây:

phụ kiện macbook Đà NẵngCặp chống sốc, phụ kiện không thể thiếu của một chiếc macbook

  • Túi chống sốc

Đây là một phụ kiện cơ bản và cần thiết khi bạn sử dụng laptop, trong đó có macbook. Bạn dễ dàng tìm được những chiếc túi chống sốc theo sở thích, hợp thời trang trên thị trường phụ kiện macbook ở Đà Nẵng.

Nó có công dụng bảo vệ tốt cho chiếc macbook của bạn, hạn chế tình trạng va đập và trầy xước. Bởi macbook được thiết kế tương đối mỏng và nhẹ.

  • Phụ kiện USB 3.0

Một chiếc USB 3.0 sẽ giúp bạn có thêm dung lượng bộ nhớ lưu trữ dữ liệu tốt hơn khi sử dụng macbook. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn loại 16GB, 32GB hay 64GB. So với USB 2.0 thì USB 3.0 có giá thành không quá đắt trong khi tốc độ sao lưu lại nhanh hơn rất nhiều.

  • Cổng chia USB

Một thiết bị kết nối như USB hoặc khe cắm thẻ nhớ dành cho macbook, đặc biệt là những phiên bản từ năm 2017 luôn là phụ kiện quan trọng. Bởi nhà sản xuất Apple đã khai tử toàn bộ cổng kết nối và chỉ giữ lại duy nhất cổng USB-C.

phụ kiện macbook Đà Nẵng

Miếng lót bàn phím tiện lợi và cho cảm giác như bàn phím thật

  • Phụ kiện bảo vệ sạc macbook

Dây sạch macbook rất dễ bị đứt, gãy và tương đối bất tiện khi kết nối với ổ cắm. Với phụ kiện bảo vệ sạc macbook ten one design blockhead bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều đó. Nó giúp cho cục sạc nằm gọn gàng và dây sạc được bảo quản tốt hơn.

  • Giá đỡ và tấm bảo vệ bàn phím macbook

Đây là 2 phụ kiện cơ bản giúp bạn bảo vệ mabook của mình tốt hơn. Giá đỡ có nhiệm vụ thay đổi chiều cao, độ nghiêng phù hợp với người dùng cũng như bảo đảm máy không bị quá nóng so với đặt máy ngay trên mặt bàn.

phụ kiện macbook Đà Nẵng

Giá đỡ giúp cho macbook hoạt động tốt hơn

Còn tấm bảo vệ bàn phím lại có công dụng che chắn cho bàn phím khỏi bị bụi bẩn và nước. Bụi bẩn và nước là 2 tác nhân khiến các linh kiện trong máy macbook bị hỏng.

  • Nước lau màn hình macbook

Màn hình của macbook rất dễ bị bụi bẩn. Vì vậy bạn cần thường xuyên lau chùi màn hình sạch sẽ bằng các loại dung dịch chuyên dụng để bảo vệ máy và có những trải nghiệm tuyệt vời.

Báo giá phụ kiện macbook Đà Nẵng

NOTE:

  • Giá thành mỗi loại phụ kiện macbook sẽ phụ thuộc vào chủng loại, nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu và địa chỉ phân phối
  • Lựa chọn phụ kiện đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với dòng macbook của bạn
  • Mua phụ kiện macbook Đà Nẵng ở cửa hàng tin cậy, báo giá công khai

Nguồn: https://www.suamacbook.com.vn/cap-nhat-bao-gia-phu-kien-macbook-chinh-hang-tai-da-nang/

Xem thêm: https://sites.google.com/site/iphonexachtaytaidanang/hau-qua-khon-luong-khi-su-dung-linh-kien-macbook-gia

Laisser un commentaire