Non classé

Top 5 loại iphone đáng mua nhất hiện nay

Toplist sau đây sẽ không khỏi làm bạn bất ngờ về thứ hạng các sản phẩm iphone của Apple . Nghiên cứu này thuộc Avery Hartmans đến từ Business Insider – tờ báo điện tử uy tín của Mỹ theo sự ưu tú của máy cũng như yêu thích của người sử dụng .

1

5. Iphone 8 – Giá khoảng 700$

Thật bất ngờ iphone 8 lại xếp cuối trong bảng xếp hạng này mặc dù là một iphone đời mới nhất . Thêm một bất ngờ nhỏ nữa đây là loại iPhone 8 duy nhất được xếp hạng trong 5 ứng cử viên xuất sắc của chúng a ta .

iPhone 8 được ưa thích là do thiết kế nhỏ gọn vừa tay , trong khi vẫn có thiết kế mặt kính mởi mẻ , và cấu hình máy siêu mạnh.

Điểm yếu của iphone 8 là không có camera kép , điều đó sẽ hạn chế phần nào việc quay phim và chụp ảnh , nhưng bù lại , giá thành thấp hơn 100$ iphone X lại hấp dẫn người dùng.

Xem thêm : Những điều được nhất khi mua iphone 8 xách tay tại Đà Nẵng 

4. Iphone X – Giá khoảng 1000$

Dù mang trong mình kiểu dáng đôc đáo nhưng iphone X chỉ đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng của chúng ta .

Chúng ta không cần nói nhiều về iphone X vì ai cũng biết vẻ đẹp của nó như thế nào  , và độ sốt khi giới trẻ fan táo khuyết ai cũng muốn có một chiếc .

Iphone X là một bước ngoặt trong sản xuất của Apple , tuy nhiên giá của nó lại quá đắt , thêm vào đó là sự phức tạp khi sử dụng cùng với chức năng Face ID chưa đạt được mong muốn cho người dùng .

11111

3. Iphone SE – Giá khoảng 350$

Không thể tin nổi 1 loại máy ra đời năm 2016 mà lại vượt lên trên các dòng mãi tiến bộ sau này được.tri n

Điểm mạnh của iphone SE là có kích thước nhỏ gọn như của iphone 5/5s nhưng có sức mạnh của dòng iphone 6s , một tiến bộ vượt bậc trong công nghệ của Apple , thêm vào đó là giá thành quá rẻ nên được người sử dụng tin yêu .

2.Iphone 7 – Giá khoảng 550$

Phiên bản iphone này được rất nhiều ngừời đánh giá cao , dù nó ra được ra đời trong hơn một năm nay.

Iphone 7 chỉ thua iphone 8 một chút về việc không có sạc nhanh , không có sạc không dây va mặt kính lưng ra nhưng RAM và tốc độ xử lý y hệt nhau .

Giá thành rẻ hơn 150$ so với iphone 8 , rất thích hợp cho nhiều bạn trẻ lựa chọn .

1.Iphone 7 Plus – Giá khoảng 670$

Cái tên duy nhất đạt nhiều yêu cầu mà các tín đồ iphone mong muốn .Với những người có sở thích chụp ảnh , thì đây quả là một sự lưa chọn tuyệt vời . Công nghệ camera kép cho người dùng trải nghiệm hình ảnh một cách sắc nét và độc đáo nhất chưa từng thấy , cái mà camera đơn không bao giờ có được .

Dung lượng pin lớn và màn hình rộng phù hợp vô cùng với game thủ , hay những người có sở thích  » cày  » phim qua điện thoại.

Iphone 7 plus là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ táo khuyết , giá thành cũng rất phù hợp .

11114.jpg

Đọc thêm : Sự khác nhau giữa iphone 7 plus xách tay và iphone 7 plus chính hãng  

Tuy nhiên , việc bỏ ra hàng chục triệu đồng để có thể mua iphone chính hãng là quá xa xỉ với một số người . Thay vì đó chọn iphone xách tay là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Sulavip – iphone xách tay chính hãng tại Đà Nẵng , nơi bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm của iphone được cung cấp từ Nhật , Mỹ  , Singapore …. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối .

 

CÔNG TY TNHH MTV SULAVIP

Laisser un commentaire