Non classé

Iphone 7 plus và những đánh giá hoàn hảo của người dùng

Apple đang là thương hiệu có giá trị đứng thứ 2 toàn cầu . Việc các sản phẩm của nó phủ sóng phổ biến là điều không cần phải bàn cãi .Những sản phẩm nổi bật như là iphone hay macbook luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng công nghệ hiện nay , và hôm nay , chúng ta sẽ đi đánh giá chiếc iphone được khuyến khích mua nhất trong năm 2018 – iphone 7plus .

11114

Iphone 7 Plus – Thiết kế hoàn thiện của một smartphone thế kỉ

Tính ra Iphone 7 Plus không phải là thiết kế mới nhất của Apple – Iphone 8 , 8 Plus và Iphone X là những  » đứa con  » mới nhất , tuy nhiên , việc Iphone 7 Plus chẽm chệ đứng vị trí hàng đầu trong những smartphone đáng mua nhất là phải có lý do . Tìm hiểu một chút nhé :

  • Camera tiệm cận đẳng cấp của DSLR :  nói luôn DSLR là máy ảnh kĩ thuật số , việc camera của điện thoại mà gần bằng máy ảnh thì đó là một việc vô cùng khủng khiếp đấy .  Camera kép với 2 chức năng : chụp chiều rộng và chụp chiều sâu , khiến bạn lưu giữ những khoảnh khắc chân thật và hoàn hảo nhất , cũng như có thể xóa phông tùy ý .
  • Cấu hình khủng , màn hình hiển thị chính xác : màn hình iphone 7 Plus có kích thích là 5,5 inch ( 1920 x 1080 ), độ sáng được tăng thêm 25% với giải màu đẹp mắt , chế độ tự động chỉnh màu sắc vs màn hình Retina sắc nét .
    Chip xử lý A10 Fusion với 3,3 tỉ transitor cực kì mạnh mẽ , xử lý đồ họa gấp 240 lần iphone đầu tiên .
  • Tai nghe mới và loa kép : Apple cũng chú trọng hệ thống âm thanh mới , loa kép dạng vòm stereo cùng tai nghe Earpods mang lại âm thanh vô cùng tuyệt đỉnh . Có thể kết hợp tai nghe không dây của Apple để thuận tiện cho việc lái xe .

Kết quả hình ảnh cho iphone 7 plus earphones

Xem thêm : Tại sao iphone xách tay lại được ưa chuộng tại Đà Nẵng.

  • Dung lượng pin cực khủng : 2900mAh , một con số pin mà người dùng smartphone nào cũng muốn.
  • Nút cảm ứng Force Touch : cải cách hoàn hảo , dùng không « lún » như mấy nút home trước , nhẹ nhàng tình cảm .
  • Thiết kế thời thượng , sang trọng : tôi đã không tin về việc đẹp trai lên cho đến khi  cầm 1 chiếc iphone 7 plus ( ͡° ͜ʖ ͡°) .  Sự thiết kế đầy sang trọng và lịch lãm , sự đánh bóng và chà nhám hoàn hảo cũng được áp dụng . Với phiên bản Red , thiết bị iphone 7 plus còn đẳng cấp hơn nữa .

Địa chỉ iphone 7 plus xách tay uy tín tại Đà Nẵng

Nếu bạn muốn  » tăng độ đẹp trai , xinh gái  » nhưng lại không đủ kinh tế để mua 1 chiếc máy chính hãng , yên tâm đi , hãy đến ngay với cửa hàng Sulavip của chúng tôi . Địa chỉ bán iphone 7 plus xách tay giá tốt tại Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất và thoải mái về sự lựa chọn .

Iphone 6 xách tay , Iphone 7 xách tay , Iphone 8 , Iphone X đều có để cho bạn có thể lựa chọn . Trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi , Sulavip đảm bảo bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình .

CÔNG TY TNHH MTV SULAVIP

Laisser un commentaire