Non classé

5 thuật ngữ nhất định bạn phải nắm rõ khi mua iphone xách tay tại Đà Nẵng

Nhu cầu mua iphone 7 xách tay Đà Nẵng là rất lớn khi mà bạn không có hầu bao rủng rỉnh nhưng vẫn được trải nghiệm tính năng tuyệt vời của dòng điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, trước khi mua máy bạn nhất định phải nắm được những thuật ngữ sau:

Iphone lock

mua iphone 7 xách tay Đà Nẵng

iphone 7 xách tay bản block có giá thành rẻ hơn phiên bản khác

Khi mua iphone 7 xách tay ở Đà Nẵng bạn sẽ thấy xuất hiện một thuật ngữ quen thuộc đó là: iphone lock. Vậy bạn hiểu gì và iphone lock?

Iphone lock là phiên bản được bán kèm với hợp đồng nhà mạng với điều kiện chỉ sử dụng duy nhất SIM của nhà mạng đó. Mặc dù vậy, iphone lock có thể bị hô biến thành phiên bản quốc tế bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, cách chủ yếu là sử dụng code mở khóa với mức giá tương đối cao.

Mua iphone 7 xách tay Đà Nẵng có nên chọn phiên bản lock hay không? Về cơ bản dòng máy này có nhiều rủi ro về chất lượng sóng. Sau một thời gian, khi iOS cập nhật sẽ dẫn tình trạng lỗi SIM.

Iphone trả bảo hành

Hay còn gọi là iphone tân trang. Đây là dòng máy mới và được bảo đảm, đáp ứng tiêu chuẩn của nhà sản xuất Apple. Máy được sử dụng đổi trả cho khách hàng khi máy iphone gặp lỗi từ phía nhà sản xuất.

Iphone 7 xách tay trả bảo hành hoàn toàn chưa được kích hoạt. Tuy nhiên, sau khi máy được kích hoạt thì thời gian bảo hành sẽ giảm. Điểm đặc biệt của dòng iphone này đó là không có phụ kiện đi kèm và chỉ được đóng trong hộp đơn giản.

>>>> Mua iphone 7 xách tay tại Đà Nẵng cẩn thận với những chiêu trò sau:

Iphone trôi bảo hành

mua iphone 7 xách tay Đà Nẵng

iphone 7 xách tay trôi bảo hành nhưng vẫn còn zin

Iphone trôi bảo hành là khái niệm giao dịch do cửa hàng tự đặt ra. Iphone trôi bảo hành được quảng cáo là máy mới, nguyên tem, nguyên hộp và sau khi kích hoạt thì thời gian bảo hành không còn nguyên như máy mới.

Giải thích lý do vì sao trôi bảo hành, một số cửa hàng iphone 7 xách tay ở Đà Nẵng chia sẻ: mẫu iphone này được mua và kích hoạt ở nước ngoài không cần mở hộp nên không còn nguyên thời hạn bảo hành. Nếu bạn có ý định mua iphone 7 xách tay Đà Nẵng thì cần hết sức cẩn trọng.

Iphone trưng bày

Là những mẫu iphone được trưng bày tại cửa hàng nước ngoài như Đức, Hàn, Nhật… trong khoảng thời gian từ 1- 3 tháng. Iphone trưng bày có đặc điểm là hàng active để khach hàng kiểm tra, thử nghiệm chất lượng. Máy bị test rất nhiều lần nên bạn khi mua sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và có mức giá thành thấp.

Iphone hàng LL, VN hay ZP…

mua iphone 7 xách tay Đà Nẵng

Các sản phẩm iphone chính hãng đều được sản xuất ở chung một nhà máy. Tuy nhiên, với mỗi thị trường iphone lại được đặt với mã khác nhau. Khi bạn thấy trên máy có các mã như LL, VN, ZP… nó sẽ cho bạn biết iphone được xách tay từ nước nào. Ví dụ như:

  • ZA: Singapore
  • BA: Anh
  • ZP: Hongkong
  • LL: Mỹ

Để kiểm tra bạn chỉ cần truy cập bằng cách: CÀI ĐẶT- CÀI ĐẶT CHUNG- GIỚI THIỆU- KIỂU MÁY

Trên đây là một số thuật ngữ bạn cần biết khi mua iphone 7 xách tay Đà Nẵng. Hi vọng với thông tin chia sẻ trên bạn sẽ chọn được sản phẩm iphone 7 xách tay chất lượng tốt nhất.

>>> Đánh giá ưu, nhược điểm của iphone 7 xách tay nhập từ Nhật

Nguồn : https://iphonexachtaydanang.vn/5-thuat-ngu-nhat-dinh-ban-phai-nam-ro-khi-mua-iphone-7-xach-tay-da-nang/

Laisser un commentaire